Tuesday 18 October 2011

Cict Days

Noong ika-24 ng agosto taong 2011 ay ginanap ang CICT days at dito ay nagkaroon ng mga paligsahan, ito ay tumagal ng 4 na araw at nagsimula ng alas 3 ng hapon, noong una ay nagkaroon muna ng maiksing parada sa loob ng campus. Nag karoon din ng mga programa tulad ng cost playing contest at marami ang nanuod sa paglisahang ito. Noong ika-2 araw naman ay nagsimula na din ang mga paligsahan na may kinalaman sa aming course tulad ng programming at networking at ilan sa mga kaklase ko ang sumali dito. Ang ilan naman sa mga kaklase ko ay sumali sa mga palarong tulad ng basket ball, volley ball, badminton, at marami pang iba. Pero sa kasamaang palad ang naturing araw na para sa mga cict students ay may pasok pa din sa araw na iyon. Kami ay ubligadong pumasok sa aming mga klase kahit sa ganoong okasyon.

Sa kalagitnaan naman ng ibang laro ay nakapanuod ako sa aking mga kaklase.karamihan sa sinalihan ng aming section ay hindi pinalad. Sa ika apat na araw ay hindi ako nakapanuod ng awarding dahil sa walang klase noong mga panahon na iyon. Kahit papaano ay Masaya naman ang padiririwang ng cict days dahil sa nagkasama-sama ang aming grupo at dahil na rin sa bagong karanasan nang mga araw na iyon.

No comments:

Post a Comment